• TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
  • SẢN PHẨM
  • TIN TỨC
  • TƯ VẤN
  • LIÊN HỆ
  • Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

    Lý do bạn nên chọn bếp điện từ là gì?

    Theo một khảo sát thực tế của công ty Romal thì hiện nay số lượng người mua các sản phẩm bếp từ và bếp điện từ tăng một cách nhanh chóng, điều gì khiến thiết bị này thu hút người tiêu dùng đến vậy? Sự lựa chọn của bạn không còn dừng lại ở những chiếc bếp ga hay bếp than mất an toàn nữa mà trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều các thiết bị bếp sang trọng với những tính năng thông minh và hiện đại, điều này đã làm thay đổi thói quen của người tiêu dùng. Nhưng đi kèm với những tính năng đó thì  giá cả cũng không phải thấp. Bài viết này chúng tôi  sẽ làm một phép so sánh giữa bếp ga và bếp điện từ để có thể hiểu được sự vượt trội của các thiết bị bếp điện.

    Độ an toàn của bếp ga thấp hơn bếp điện từ


    Với các dòng bếp điện từ dù là theo công nghệ cũ thì  vẫn luôn đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng hơn bếp ga. Vì loại bếp này không sử dụng lửa nên tránh khả năng gây bỏng, ngoài ra van gas khi nấu nếu không an toàn thì cũng sẽ dẫn đến tình trạng rò rỉ khí ga gây cháy nổ và ô nhiễm môi trường. nhưng những chiếc bếp điện từ hiện đại lại được trang bị đầy đủ các chức năng như chế độ hẹn giờ, khóa trẻ em, chống tràn tự động... đặc biệt là những dòng bếp điện từ được đánh giá là một trong các dòng bếp thân thiện và an toàn nhất hiện nay.

    Lý do bạn nên chọn bếp điện từ là gì?

    Lý do bạn nên chọn bếp điện từ là gì?

    Thiết kế bếp điện từ mang tính thẩm mỹ cao


    Với các dòng bếp ga thì bếp điện có thiết kế hiện đại hơn hẳn, mang đến sự thẩm mỹ cho không gian bếp, ngoài ra dòng bếp này còn giúp bạn vệ sinh rất dễ dàng.

    Bếp điện từ tiết kiệm thời gian và chi phí


    Chính bởi những chiếc bếp điện từ được trang bị nhiều chức năng với mức công suất phong phú để người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với các món ăn khác nhau vừa tiết kiệm thời gian và lượng nhiệt cần thiết. Còn bếp ga lại tốn rất nhiều chi phí cũng như  không an toàn trong khi sử dụng.
    Với những lý do trên đây hi vọng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm bếp điện từ thật ưng ý. Nếu bạn cần biết thêm thông tin chi tiết thì hãy liên hệ với romal:

    CÔNG TY TNHH ROMAL VIỆT NAM


    Địa chỉ: Mễ Trì Hạ – Mễ Trì – Từ Liêm, Hà Nội
    Hotline: 096 389 6691
    Showroom Hà Nội: 221 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN

    Email: romalvietnam@yahoo.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét