• TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
  • SẢN PHẨM
  • TIN TỨC
  • TƯ VẤN
  • LIÊN HỆ
  • Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

    Cách lựa chọn bếp điện từ tốt nhất

    Bếp điện từ ngày nay đang là một trong những công cụ nấu ăn được rất nhiều các gia đình chọn lựa bởi thời gian nấu chín thức ăn của thiết bị bếp này nhanh hơn hẳn so với các loại bếp khác, hơn thế nữa lại khá an toàn và tiết kiệm điện năng. Tuy nhiên có một sự thật hẳn các bạn cũng biết rõ đó là có rất nhiều các hãng bếp khác nhau trên thị trường và bài viết này Romal Viet Nam sẽ chia sẻ đến bạn đọc cách chọn bếp từ với giá cả kèm theo chất lượng tốt nhất trên thị trường.

    Cách chọn mặt kính


    Mặt kính là một trong những đặc điểm dễ dàng nhận biết nhất. Dẫn đầu trong danh sách những loại mặt kính tốt nhất dùng cho bếp điện từ là mặt kính Shott ceran được nhập khẩu từ đức. Đây là mặt kính có độ chống xước cao và khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất tốt, mặt kính này cách nhiệt với cách điện rất tốt.

    Cách lựa chọn bếp điện từ tốt nhất

    Cách lựa chọn bếp điện từ tốt nhất

    Bảng điều kiển bếp điện từ


    Bảng điều khiển của bếp từ cũng khác so với các loại bếp khác, thiết kế được tối giản hơn rất nhiều tạo nên sự tinh tế và thẩm mỹ cho bếp nên khi chuyển từ sử dụng bếp gas sang bếp điện từ thì bạn sẽ mất một chút thời gian để có thể làm quen với nó. Một số dòng bếp từ hiện nay có bảng điều khiển cảm ứng nên sẽ rất linh hoạt khi sử dụng ngay cả khi tay bạn ướt cũng có thể cảm ứng được.

    Lựa chọn mâm từ


    Bạn nên chọn các loại bếp có mâm từ làm bằng đồng và có số vòng từ nhiều, với các mâm từ được nhập khẩu từ đức thì sẽ có độ bền rất cao cũng như tiết kiệm điện rất tốt.
    Đây là một trong những đặc điểm dễ nhận biết nhất mỗi khi bạn chọn mua bếp điện từ chính vì thế bài viết này sẽ giúp bạn phần nào trong quá trình chọn lựa một chiếc bếp đảm bảo được nhu cầu khi sử dụng. mọi thông tin cần tư vấn cũng như giải đáp hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi:

    CÔNG TY TNHH ROMAL VIỆT NAM

    Địa chỉ: Mễ Trì Hạ – Mễ Trì – Từ Liêm, Hà Nội
    Hotline: 096 389 6691
    Showroom Hà Nội: 221 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN
    Email: romalvietnam@yahoo.com
    Showroom Đà Nẵng 1:  Số 119 Lê Văn Hiến – Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng
    Showroom Đà Nẵng 2:  Số 371 Điện Biên Phủ – Q. Thanh Khê – Đà Nẵng

    Website:  http://www.romalvietnam.com.vn/

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét