• TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
  • SẢN PHẨM
  • TIN TỨC
  • TƯ VẤN
  • LIÊN HỆ
  • Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

    Bí quyết nấu ăn những món đơn giản bằng lò vi sóng

    Không cần sử dụng các thiết bị bếp thông thường để nấu nướng, cũng không cần sử dụng xoong, nồi hay các dụng cụ nấu để chế biến món ăn chỉ cần sử dụng lò vi sóng bạn có thể nấu một vài món ăn đơn giản một cách vô cùng dễ dàng. Một số món bạn có thể sử dụng lò vi sóng để nấu như phồng tôm, nướng khoai, rang lạc... Và để bạn có thể thuận lợi làm những món ăn này bằng lò vi sóng cong ty romal viet nam sẽ bật mí cho bạn qua bày viết này.

    Nướng khoai lang


    Với thực phẩm là khoai lang thì công việc rất đơn giản bạn chỉ cần rửa sạch khoai rồi cho vào lò nướng khoảng 8 đến 10 phút khoai sẽ chín thơm rất lôi cuốn.

    Quay phồng tôm ngon giòn


    Công việc này thì khá đơn giản và dễ làm bạn chỉ cần xếp phồng tôm lên khay cho vào bên trong lò vi sóng, xếp với khoảng cách tương đối để bánh phồng tôm có thể nở đều. Bật cho lò quay khoảng 1 phút tùy theo cỡ bánh rồi tắt máy đổi mặt rồi quay tiếp 1 phút nữa.

    Bí quyết nấu ăn những món đơn giản bằng lò vi sóng

    Bí quyết nấu ăn những món đơn giản bằng lò vi sóng

    Nướng bánh đa


    Với bánh đa bạn có thể làm tương tự như với phồng tôm, tùy theo kích thước của bánh mà bạn trở mặt với thời gian thích hợp giúp bánh chín đều.

    Rang lạc, nướng hạt dẻ


    Lạc bạn dàn đều ra đĩa thủy tinh rồi để trong lò, bạn tránh phần trung tâm của đĩa vì nhiệt độ chỗ đó cao nhất, dễ gây cháy trong khi xung quanh lại chưa chín. Để chế độ vi sóng tầm 5 phút, đảo qua hạt một lần rồi quay tiếp khoảng 3 phút để hạt chín đều. Còn đối với hạt dẻ, bạn nên khứa vỏ trước rồi mới cho vào lò vi sóng để không bị nổ, để trong lò giống như rang lạc nhưng thời gian để hạt dẻ chín sẽ lâu hơn.

    Phi hành và tỏi


    Đối với hành, tỏi bạn cần thái nhỏ, trộn với một ít dầu ăn rồi cho vào lò vi sóng khoảng 1 đến 2 phút. Nên dừng lại để đảo đều 1 đến 2 lần, nếu phi ngay hành tỏi trong lò hơi vàng thì bỏ ra ngoài sẽ giòn lên còn nếu trong lò quá vàng thì cho ra ngoài sẽ bị cháy.


    Với lò vi sóng bạn có thể dễ dàng chế biến những món ăn đơn giản mà không phải mất công sử dụng các dụng cụ chế biến món ăn khác.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét