• TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
  • SẢN PHẨM
  • TIN TỨC
  • TƯ VẤN
  • LIÊN HỆ
  • Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

    Vì sao thay bếp gas bằng bếp hồng ngoại hay bếp từ?

    Hiện nay bếp từ và bếp hồng ngoại đang rất được khuyến khích sử dụng thay thế bếp gas vì rất nhiều lý do thuyết phục sự đồng tình và ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng. Vậy vì sao nên sử dụng thay thế bếp gas bằng bếp hồng ngoại hay bếp từ. Hãy cùng công ty Romal Việt Nam tìm hiểu những thông tin dưới đây:

    1. Giảm nguy cơ cháy nổ

    Trong vài năm trở lại đây, nhiều trường hợp cháy nổ do bếp gas gây ra tương đối nhiều và khiến người tiêu dùng khá lo ngại. Vấn đề đặt ra là, dùng bếp gas vừa mất thời gian để gọi gas, vừa lo sợ van gas hở và dây dẫn kém dẫn đến sự cố ngoài ý muốn như rò rỉ khí gas hay hỏa hoạn.

    Sử dụng bếp từ, bếp hồng ngoại giảm nguy cơ cháy nổ

    Sử dụng bếp từ, bếp hồng ngoại giảm nguy cơ cháy nổ

    2. Hiệu quả sử dụng cao

    So với bếp gas thì bếp từ và bếp hồng ngoài luôn đảm bảo hiệu quả sử dụng cao hơn.
    Với bếp điện hồng ngoại sử dụng bóng đèn halogen để tạo ra bức xạ nhiệt khiến cho mặt bếp nóng và làm chín thực phẩm do sự tiếp xúc của nhiệt giữa mặt bếp và dụng cụ nấu, hiệu quả sử dụng năng lượng cao hơn bếp gas. Bạn có thể vừa rán, lẩu, vừa nướng thức ăn khi sử dụng bếp hồng ngoại.
    Với bếp từ sử dụng sóng từ để sinh nhiệt làm chín thức ăn nên độ an toàn của bếp từ cũng cao hơn hẳn so với bếp ga.
    Do đó, dựa vào mục đích sử dụng của mỗi gia đình mình, bạn có thể cân nhắc để lựa chọn bếp từ hoặc bếp hồng ngoại thay cho bếp gas.

    Bếp hồng ngoại, bếp từ mang lại hiệu quả sử dụng cao

    Bếp hồng ngoại, bếp từ mang lại hiệu quả sử dụng cao

    3. Bền đẹp và dễ sử dụng

    Nếu nói về từng loại bếp thì có thể đánh giá rằng, bếp hồng ngoại rất an toàn vì dùng điện năng và có thể sử dụng với tất cả các loại nồi. Thậm chí, bạn có thể nướng thực phẩm trên mặt bếp rất an toàn và đảm bảo.
    Còn về bếp từ, chức năng hoạt động khác so với bếp hồng ngoại. Bếp có một bộ phận phát ra sóng điện từ, truyền qua đáy nồi có chứa sắt nhiễm từ, dòng điện từ luân chuyển sinh ra nhiệt. Ưu điểm của bếp từ là làm nóng cực nhanh, tiết kiệm điện năng và an toàn nhưng có một nhước điểm là kén nồi.

    4. Sang trọng và đẳng cấp


    Sử dụng bếp từ thể hiện phong cách và hiện đại giúp không gian bếp trở nên thoáng đãng hơn. Hơn nữa, việc sử dụng bếp từ sẽ giúp hài hòa và tạo cảm hứng cho các bà nội trợ thể hiện tài năng nấu nướng tốt nhất.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét